sex

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Tôi Gặp Anh Một Lần Và Nhớ Mãi

Chào anh lái taxi ở Quảng Ninh! Nhận được điện thoại của anh hỏi em về tới nhà chưa, em rất bất ngờ nhưng có chút hụt hẫng vì em tưởng anh là người em đang mong chờ.









Ảnh minh họa

Nhưng không sao, chúng ta chỉ tình cờ gặp nhau có một lần, là người dưng mà anh đối xử với em còn tốt hơn người mà em gắn bó, đặt trọn niềm tin suốt sáu năm... Em biết một cuộc điện thoại không thể đánh giá được anh, nhưng anh làm em cảm thấy ấm lòng hơn.

Không hiểu vì sao chỉ gặp anh lần đầu tiên mà em có thể nói chuyện với anh nhiều như thế, có thể hỏi anh câu hỏi: “Nếu được chọn, anh sẽ kết hôn với ai trong hai người: một người anh yêu mà không yêu anh, còn một người anh không yêu mà lại rất yêu anh”. Không biết có phải vì câu hỏi quá ấn tượng hay bởi vì một người xa lạ là em lại hỏi anh câu hỏi đó nên anh có ấn tượng với em chăng?

Một mình em lang thang để trốn chạy sự thật khủng khiếp về cái gọi là tình yêu, niềm tin bị đánh cắp, tình cảm bị lợi dụng. Gặp được anh - một người xa lạ ở một nơi xa lạ.

Có những người dù ta chỉ gặp một lần trong đời nhưng sẽ nhớ mãi, người đó là anh (mặc dù bây giờ em cũng chẳng thể nhớ hình dạng anh ra sao)! Cảm ơn anh vì điều đó...

Và cảm ơn những người bạn ở bên cạnh tôi những lúc tôi khó khăn nhất đã không rời bỏ tôi: cảm ơn chú bảo vệ đã chở tôi về khách sạn, đã chở tôi dạo quanh biển, đã ngăn không cho tôi nhảy xuống... để tôi biết rằng “cảnh vẫn đẹp dù không có anh, tôi đau khổ không phải vì anh mà tôi hận chính bản thân mình vì đã đặt niềm tin vào anh”; cảm ơn bản thân tôi đã dũng cảm đương đầu, chấp nhận và tha thứ cho mình.

Cảm ơn vì tôi được sống mặc dù trái tim tôi vẫn đang đau nhói nhưng tôi vẫn phải sống vì tôi biết “chết dễ, sống mới khó”!

Ngày 23-10 - tôi sẽ nhớ mãi và hẹn ngày gặp lại ở Quảng Ninh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- truyen 18+