sex

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Hương Vị Mì Xứ Quảng Ăn Một Lần Sẽ Nhớ Mãi

Với người Hà Nội thì có phở, người Huế thì ai cũng biết bún bò. Còn nhắc đến xứ Quảng miền Trung nắng gió thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Mì Quảng – một món ăn đã trở thành “thương hiệu” của người dân nơi đây mà những người yêu ẩm thực ai cũng biết đến.

Hiện đại và truyền thống

Nếu bình thường bạn thấy một quán mì Quảng với bếp, thịt, nước lèo khói nghi ngút ngay trước cửa thì Ăn Là Nhớ lại hoàn toàn khác. Với phong cách hiện đại, phù hợp với những người ưa thích sự gọn gàng, nhanh, tiện lợi, Ăn Là Nhớ đã để lại cho những người yêu thích những món ăn đậm chất miền trung những ấn tượng tốt đẹp.

Ăn Là Nhớ mang phong cách hiện đại và trang nhã

Các món chính tại Ăn Là Nhớ là mì Quảng. Sợi mì làm món mì tại đây được bột gạo nên rất dẻo và thơm. Tuy là quán ăn theo kiểu công nghiệp nhưng không vì thế mà hương vị đặc trưng của mì Quảng bị mất đi. Tô mì phía dưới phải là rau sống, búp chuối, thân cây chuối non xắt mỏng, các loại rau thơm; trên đó là một lớp mì hoặc màu trắng của gạo, hoặc màu vàng của nghệ, rồi một lớp thịt, sườn, gà, chả, đậu phộng rang và bánh tráng nướng.

Món ăn mang đậm hương vị của miền Trung

Điều đặc biệt của món mì Quảng là nước lèo. Nước lèo có ngon thì tô mì ăn mới ngon. Nước lèo phải có vị ngọt của xương thịt, tôm, hầm cùng vị ngọt thanh nhẹ của củ cải trắng và một chút sánh màu của sa tế. Ăn Là Nhớ đã đảm bảo được những hương vị đó với các món ăn của mình.

Thực đơn của quán rất phong phú

Với mì Quảng truyền thống thì đa số chỉ có tôm, thịt heo. Nhưng để đổi khẩu vị và làm phong phú thêm khẩu vị của khách hàng, Ăn Là Nhớ đã sáng tạo ra khá nhiều loại trong thực đơn của mình như: mì chả tôm, mì chả cua, mì lòng gà, mì cánh gà…

An toàn thực phẩm

Vấn đề sức khỏe, dinh dưỡng và vệ sinh thực phẩm an toàn luôn được Ăn Là Nhớ đặt lên hàng đầu. Nguyên liệu thịt gà được chọn là loại gà thả vườn và được nuôi bằng thức ăn lúa, được sở y tế kiểm dịch và chứng nhận là gà sạch. Chả cá, chả tôm và chả cua được sở y tế chứng nhận không sử dụng hàn the. Rau sống ăn kèm cũng được chọn lựa kỹ càng, được khử trùng bằng nước ozon. Tất cả các gia vị, nước mắm, nước chấm... đều chỉ được sử dụng trong ngày, và sẽ được thay mới hoàn toàn vào ngày hôm sau. Điều rất thú vị tại Ăn Là Nhớ là các loại ớt bạn thưởng thức ở đây đều là ớt cao sản của Đà Nẵng, được nhập trực tiếp mỗi ngày. Đây là loại ớt đặc sản của miền Trung, không cay gắt nhưng rất thơm khi thưởng thức.

Ngoài việc đảm bảo chất lượng vệ sinh cho thực phẩm chế biến, toàn bộ nhân viên làm việc tại Ăn Là Nhớ luôn được kiểm tra sức khỏe định kỳ 3 tháng một lần. Chính vì thế mọi vấn đề vệ sinh an toàn cho sức khỏe của khách và nhân viên làm việc luôn được đảm bảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- truyen 18+