sex

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Các Món Ăn Độc Mà Lạ .Ăn Một Lần Sẽ Nhớ Mãi

Thử một lần đến với Nhà hàng Ẩm thực 93 Serepok , chắc chắn bạn sẽ thích thú với không gian và mô hình mới tại đây.

Các món ăn độc đáo – lạ mắt cùng được phục vụ trong nền nhạc sống chọn lọc hoàn hảo, sau khi no nê cùng bữa ngon với bạn bè, mọi người có thể kéo ra ngoài hát cho nhau nghe, xả stress cuối tuần.

Thực khách đến với nhà hàng Ẩm thực 93 Serepok sẽ nức mũi ngay khi vừa bước vào. Mùi thơm của những chú tôm tươi, những con cá kèo hay ghẹ tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng đang được nhân viên nướng lên cứ phả vào mũi bạn, khiến bạn thèm thuồng chỉ muốn gọi ngay các món ăn này. Thực đơn hải sản tại nhà hàng hàng còn rất nhiều món cũng không thể bỏ qua. Riêng các loại ốc thì có ốc nhảy, ốc mỡ, sò dương… được chế biến thành nhiều món khác nhau như nướng, hấp, xào… thoải mái cho mọi sở thích của thực khách.


Thực đơn những món ăn chính như heo, bò, gà hay dê rất đặc biệt như: Bò lúc lắc khoai tây, bò Napoleon, bò nướng mắm nhĩ, bò nướng xiên lụi, sườn heo nướng X.O, sườn heo nướng cocacola, giò heo hầm nấm đông cô, dê nướng riềng mẻ, nướng mè cay, nướng chao… … những món ăn này được tẩm ướp theo công thức đặc biệt của quán, với cách gia giảm gia vị rất khéo léo, để những món ăn không chỉ ngon hơn mà còn trở nên khác biệt mà thực khách khó có thể tìm thấy ở những nhà hàng khác.

Các món ủ muối như sườn non ủ muối, lươn ủ muối, gà ủ muối… không chỉ làm hài lòng các quí ông mà chị em cũng rất mê hương vị chua cay mặn ngọt của nó. Còn nếu cánh mày râu thích những món ăn độc lạ thì những món như bò cạp rang muối, dế chiên nước mắm, chuột đồng nướng muối ớt, rắn hổ hành hầm sả… sẽ làm cho cuộc nhậu của bạn cùng bạn bè, đồng nghiệp sẽ trở nên hấp dẫn và hào hứng hơn.

Đúng như tên gọi, nhà hàng Ẩm thực 93 Serepok với thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng, từ hải sản tươi ngon, những món ăn hấp dẫn từ gà, dê, bò, hay những món ăn bổ dưỡng như chim câu, cu đất đến những món ăn rất lạ dành cho các quí ông như bò cạp, dế hay rắn… Tất cả những món ăn tại đây được chế biến cầu kì, hấp dẫn, là điểm hẹn uống không thể bỏ qua cho bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình trong những buổi trưa hè hay ngày cuối tuần, cùng không gian ăn uống mát lạnh, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay trong những ngày hè oi ả của Sài Gòn.

Thật tuyệt vời khi được thưởng thức những món ăn ngon trong không gian nhà hàng sang trọng, thoáng mát và được phụ vụ bởi những nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Đây cũng là địa điểm ăn uống hấp dẫn cho cơ quan bạn, gia đình hay đơn giản chỉ là một buổi trưa bạn muốn thay đổi không khí với món ăn tươi ngon. Bạn hãy nhanh tay click vào MUA hoặc GỬI TẶNG BẠN BÈ ưu đãi đặc biệt tại Zing Deal để khám phá thực đơn vô cùng hấp dẫn tại Ẩm thực 93 Serepok nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- truyen 18+